Wednesday 17 June 2020

कागदावर शिंपलेली ओल्या भावनांची कविता

निःशब्द होत्या मनातल्या भावना माझ्या 
लिहतांना कवितेतील ओळी  तुझ्यासाठी 
आठवतेय तुझ्या सोबतचा प्रत्येक क्षण कवितेसाठी 
घेतले  काही खास  आठवणींचे मोती ओवण्यासाठी  

भेटलास असा ,जसा ठरवून नकार माझ्यासाठी 
टीव्हीवर वर्ल्ड कपचा सामना आणि होती समोर मी 
उगाच बोलत होतास ,ध्यानीमनी फक्त सुरु होत  क्रिकेट 
तेव्हा कुठे होते ठाव तुला घेणार मीच तुझी  विकेट 

योगायोग घडला असा एकच मैत्रीण भेटावी तुला आणि मला 
का नकार देतोय पूजाला अस विचारावं तिने तुला?
सहजच लावलेला फोन माझा ,बरंच काही घडवून गेला 
तुझ्या हाकेमध्ये  माझा होकार मिसळून गेला 

कधी भेटावं बागेतल्या बाकावर ,कधी पाणीपुरीच्या गाडीवर 
कधी भेटावं लपून कधी घरच्यांचं अवचित्य साधून 
छान  होते ते  दिवस आता जाणवतंय मागे बघून 
तेच क्षण सोबत असतात जीवनाच्या प्रवासातून 

तुझ्या चुका मी ,माझ्या तू सांभाळून घ्याव्या 
संसाराच्या कडू गोड आठवणी सोबत घेऊन चालाव्या 
जगात उत्कृष्ट आणि  परिपूर्ण असं  काहीच नाहीये 
आणि हे तर तू आणि मी मांडलेलं संसाराचं गणित आहे  

भाजीत कमी झालेलं मीठ तू चालवून घेतलस 
आखूड झालेल शर्ट देखील मी आणलय म्हणून घालून घेतलास 
कधी कधी निरर्थक असलेली माझी बोलणी ऐकून घेतलीस 
हीच मला तुझ्याकडून मिळालेली  प्रेमाची पावती होतीस  

बऱ्याच गोष्टी शिकाव्या तुझ्याकडून असा आहेस तू 
पैश्यांपुढे कधीही  नाते श्रेष्ठ हे दाखवून देतोस तू 
तू ठरवलेल्या रस्त्यावर न डगमगता चालतोस तू 
म्हणून माझ्यासाठी नवराच नाही पण एक मित्र आहेस तू 

तुझ्या येण्याने सुरेल झाली माझी मैफिल हि 
हवीशी वाटे मला अबोल संध्याकाळ जरी  
सुगंध दरवळतो फुलांचा जीवनात असा कि 
कसे सांगू या कवितेच्या ओळींमधूनी 


No comments:

Post a Comment

भावनांची जागा प्रोग्रामिंग घेतं तेव्हा ...

    भावनांची जागा प्रोग्रामिंग घेतं तेव्हा ...  AI (artificial intelligence -कृत्रिम बुद्धिमत्ता ) हल्ली चॅट जिपीटी ची इतकी सवय झाली आहे ना ...